สาขาการตลาด ของ SCTC มีจุดประสงค์ให้นักศึกษาได้เรียนรู้ กลยุทธ์การสร้างยอดขาย พร้อมสู่การทำธุรกิจ เน้นการปฎิบัติจริงลงมือทำจริง สามารถนำสิ่งที่เรียนไปต่อยอดในอนาคต เช่น การวางแผนขายสินค้าหรือบริการ เขียนแผนธุรกิจตามลักษณะการดำเนินธุรกิจ สร้างสรรค์งานโฆษณา และการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค อีกทั้งยังมีการสอนเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ หรือ Digital Marketing เพื่อให้ทันยุคทันสมัย ทำให้รู้จักการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและคอมพิวเตอร์มาพัฒนางานอาชีพ